Bình Chữa Cháy MT5 tại Thuận An Bình Dương

Bình Chữa Cháy MT5 tại Thuận An Bình Dương

Giá: Liên hệ

Product Summery

Bình chữa cháy MT5 đảm bảo nhất nên chọn mua ở đâu là một điều không […]

Bình chữa cháy MT5 đảm bảo nhất nên chọn mua ở đâu là một điều không dễ, đặc biệt khi bạn muốn mua với số lượng nhiều. Bởi gần đây, loại bình này bị làm giả khá nhiều.

Như chúng ta đều biết vấn đề về an toàn và chữa cháy đang được quan tâm nhiều hơn. Nhiều vụ cháy nổ rất đáng tiếc xảy ra ở các nơi công cộng hoặc nơi đông người như nhà máy, chợ, v.v…

Hậu quả sau cháy thường rất đáng tiếc, hẳn bạn còn nhớ vụ cháy làm thiệt mạng cả 4 thành viên trong đêm tại một gia đình ở Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm- Hà Nội. Những vụ việc đau lòng như thế nhắc nhở mỗi người, mỗi đơn vị lại càng phải có ý thức hơn về câu chuyện phòng cháy.

Không thể bỏ qua bình chữa cháy MT5

Bình chữa cháy được coi là một đề xuất, một phương án tốt nhất và hiệu quả cho câu chuyện phòng cháy. Ngoài bình chữa cháy dạng bột ra, thì bình dạng khí CO2 đang rất thịnh hành trên thị trường. Bình MT5 được mọi người tin dùng vì nhiều lý do. Anh Nguyễn Tiến Thành – chuyên viên pccc chia sẻ:

“Đúng là ngày càng có nhiều thiết bị giản lược mà lại hiệu quả  hơn trước nhiều. Nói đến bình chữa cháy thì mình tin mọi người đều đã quen thuộc với kiểu dáng hình trụ màu đỏ của bình. Bình khí MT5 có nhiều điểm nổi trội mà đơn vị mình rất thích dùng. Đầu tiên về kích thước, bình có khối lượng vừa phải, không nặng nề, dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho các anh em khi làm nhiệm vụ.

Bình MT5 là bình khí CO2 có nhiều công dụng, khả năng chữa cháy tốt, từ các loại chất cháy A,B,C hay các thiết bị điện đều tốt cả. Nhiều người vẫn chưa biết A,B,C là những chất nào, mình xin giải thích một chút để mọi người cùng hiểu: A – chất rắn, B- chất lỏng, C- chất khí.”- anh Thành vui vẻ nói

“Khi các anh làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy thì có gặp khó khăn gì với loại bình này không?” anh được hỏi.

“Có chứ anh, tuy là bình có nhiều công dụng ưu việt nhưng lúc dùng cũng phải chú ý. Bởi khí CO2 hóa lạnh (-79 độ C), nếu chẳng may phun vào cơ thể người sẽ khiến bỏng nặng, cực kỳ nguy hiểm. Vậy nên đây là điều cực kỳ phải CẨN THẬN KHI PHUN”

“Khi phun nên cách xa khoảng từ 1,5m đến 2m, cố gắng phun vào gốc lửa các bạn nhé, như thế sẽ tốt hơn. Không nên lo lắng quá, các bạn cứ bình tĩnh, nếu chưa hiểu rõ được cách dùng bình nên đọc kỹ lại thông tin ghi trên bình, quan trọng nhất là không được luống cuống” – anh chia sẻ.

Các bạn cũng nên kiểm tra bình thường xuyên đề phòng có sự cố, thường người ta sẽ cân khối lượng bình lên. Nếu chênh quá 20% thì sẽ cần phải đi nạp khí thêm và kiểm tra thêm các bộ phận khác như chốt hãm, vòi phun, van, v.v….

Mọi người cố gắng không để bình ở nơi nhiệt độ cao sẽ không tốt. Bạn nên để bình chữa cháy ở những nơi thoáng khí, mát mẻ, dễ nhìn là lý tưởng nhất.”- anh Thành nhiệt tình chia sẻ cho mọi người.

PCCC Gia Phát là nơi mà đơn vị tôi hay mua bình chữa cháy ở đó. Đây là một nơi đáng để cho mọi người tham khảo. Đơn vị tôi đã đặt hàng ở đây thời gian dài, từ giá cả đến chất lượng đều ổn cả, có hóa đơn, chứng từ rất yên tâm

Vâng, thực sự cảm ơn anh vì những chia sẻ bổ ích!