Bình chữa cháy tại Thuận An

Bình chữa cháy tại Thuận An

Giá: Liên hệ

Product Summery

Địa chỉ bán và nạp sạc bình chữa cháy Thuận An Bình Dương đảm bảo chất lượng […]

Địa chỉ bán và nạp sạc bình chữa cháy Thuận An Bình Dương đảm bảo chất lượng và an toàn. Ai cũng luôn mong có được một cuộc sống bình an, khỏe mạnh. Bảo vệ được bảo thân và những người thân xung quanh. Bình chữa cháy là trang thiết bị không thể thiếu để bảo vệ khi xảy ra sự cố.

Chính vì vậy mà điều người dùng quan tâm đến đầu tiên chính là chất lượng sử dụng. Tìm mua bình chữa cháy tại Thuận an nhưng bạn chưa có đầy đủ kinh nghiệm đưa ra lựa chọn sáng suốt. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm một vài kỹ năng cần thiết nhé. 

Các loại bình chữa cháy tại Thuận An Bình Dương – PCCC Gia Phát cung cấp

Giới thiệu Bình chữa cháy Thuận An tại PCCC Gia Phát có tem kiểm định đến người tiêu dùng. PCCC Gia Phát cung cấp tất cả các loại bình chữa cháy đa dạng mẫu mã chủng loại, kích thước trên thị trường hiện nay. 

Bình chữa cháy hiện nay có 4 loại phổ biến nhất trên thị trường. Bình chữa cháy dạng nước, phù hợp dập đám cháy chất rắn, gỗ, bông vải,….Tuyệt đối không sử dụng bình chữa cháy nước để dập các đám cháy xăng dầu. Sẽ làm cho đám cháy càng ngày càng lan rộng. Bình chữa cháy khí CO2, ưu tiên sử dụng trong các đám cháy linh kiện điện tử và trong không gian giới hạn.

Trong không gian rộng sẽ bị khuếch tán vào không khí. Thứ 3, bình chữa cháy bột được sử dụng khá phổ biến, và có thể sử dụng được trong hầu hết các đám cháy. Cuối cùng là bình chữa cháy dạng bọt Foam, hạn chế sử dụng trong đám cháy linh kiện điện tử. Vì chất bọt sau khi khô sẽ rất khó tẩy rửa. Dẫn đến có thể phải bỏ dụng cụ. 

Thiết bị PCCC – bình chữa cháy Thuận An

Ngoài cung cấp các loại bình chữa cháy – Công ty Gia Phát còn cung cấp rất nhiều dụng cụ và trang thiết bị pccc bị đi kèm. Đèn báo cháy, đèn hướng dẫn lối thoát hiểm, thang thoát hiểm, vòi phun, van chống cháy, kệ đựng bình chữa cháy…..Đóng vai trò đại lý phân phối cấp 1 trực tiếp đến tay người tiêu dùng, tất cả các dụng cụ, trang thiết bị mua tại Gia Phát đều có mức giá hết sức cạnh tranh trên thị trường 

Nạp bình chữa cháy Thuận An giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng

“Khi nào cần nạp bình chữa cháy?” Chắc có lẽ là câu hỏi nhiều bạn đọc băn khoăn ngay lúc này có phải không?

Dịch vụ nạp bình chữa cháy uy tín đảm bảo chất lượng

Bình chữa cháy để lâu ngày hoặc bảo quản không đúng cách sẽ dẫn đến giảm áp suất. Khi bạn thấy kim chỉ áp suất của bình chỉ xuống vạch màu đỏ, có nghĩa là áp suất trong bình đã bị giảm. Cần được nạp đầy lại ngay lập tức.

Đối với bình khí không có kim chỉ áp suất, chúng ta sẽ nhận biết bằng cách đo khối lượng của bình thấy tụt hơn so với mức ban đầu. Tức là lượng khí chữa cháy trong bình đã bị rò rỉ ra ngoài. Cần được nạp đầy lại ngay lập tức.

PCCC Gia Phát phục vụ dịch vụ nạp bình chữa cháy theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.