Trọn bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy tại Bình Dương

Trọn bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy tại Bình Dương

Giá: Liên hệ

Product Summery

Bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy mua ở đâu? – […]

Bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy mua ở đâu? – Đây là một trong những câu hỏi có mục đích tìm mua bình chữa cháy có lượt tra cứu liên tục tăng lên trong những tháng hè, thời tiết nắng nóng. Nhu cầu bảo vệ an toàn cho người dân đề phòng trường hợp khẩn cấp là tất yếu và cần thiết.

Ngay khi mà những vụ cháy nổ, để lại thiệt hại lớn về người và tài sản đang tăng lên mạnh trong ngày hè. Để chuẩn bị cho tình huống xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào, người dân muốn sở hữu một bộ tiêu lệnh và bình chữa cháy phù hợp nhưng không biết mua ở đâu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, đảm bảo cung cấp bình chữa cháy chất lượng, có đầy đủ các loại tem kiểm định.

Muốn mua bình chữa cháy đúng và thuận tiện sử dụng có hiệu quả. Bạn cần biết trên thị trường hiện nay có mấy loại bình chữa cháy và từng trường hợp sử dụng cụ thể. Ngoài ra còn phải nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất của bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy.

Các loại bình chữa cháy – Bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Trên thị trường hiện nay có hai loại bình chữa cháy phù hợp sử dụng được trong hầu hết các tình huống cháy và vật liệu cháy khác nhau. Đó là bình chữa cháy dạng bột và bình chữa cháy khí CO2. Đối với bình chữa cháy dạng bột có kí hiệu MFZ trên thân bình. Tùy vào khối lượng của vật liệu cháy. Có 3 dạng phổ biến là MFZ4, MFZ8 và MFZ24. Các chữ số nghĩa là trọng lượng của khối lượng bột bên trong bình.

Bình chữa cháy dạng bột và bình chữa cháy khí CO2

Bộ tiêu lệnh là một thiết bị PCCC mang tính cảnh báo giúp chúng ta cảnh giác, đề phòng sự cố, qua đó hạn chế nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra ở khu vực tập trung đông người. Có thể hiểu đơn giản bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy là những nội quy về an toàn trong quy trình phòng cháy chữa cháy. Hướng dẫn khắc phục sự cố, hỏa hoạn từ lúc mới phát hiện, khống chế không để ngọn lửa phát triển và lan rộng. Thông thường bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy sẽ được in chữ màu vàng, trên nền đỏ, được dán trên nơi bảo quản bình chữa cháy.

Mua bình chữa cháy đảm bảo chất lượng ở đâu? – Bộ tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy

Bình chữa cháy hiện nay được bày bán ở rất nhiều cơ sở, bất kì đại lí hay cửa hàng chuyên dụng nào bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trên một bình chữa cháy mới chưa qua sử dụng: có tem kiểm định chốt niêm phong và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.