Dịch Vụ Cải Tạo Nhà Trọn Gói tại Bình Dương

Dịch Vụ Cải Tạo Nhà Trọn Gói tại Bình Dương

Giá: Liên hệ

Product Summery

Hãy để Xây Dựng Gia Phát giúp bạn có được tổ ấm hoàn hảo nhất […]

  • Bạn đang có nhu cầu cải tạo nhà trọn gói tại khu vực Bình Dương?
  • Bạn muốn thay đổi diện mạo làm mới không gian ngôi nhà cũ của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn cần tìm đơn vị thi công tu sửa, cải tạo ngôi nhà có tính thẩm mỹ và hợp phong thủy?

Hãy để Xây Dựng Gia Phát giúp bạn có được tổ ấm hoàn hảo nhất và tiết kiệm chi phí với dịch vụ Cải tạo sửa nhà trọn gói tốt nhất tại Bình Dương.

Cải tạo nhà là gì?

Cải tạo hay còn gọi là sửa nhà nhằm thay đổi diện mạo ngôi nhà, mở rộng công năng, diện tích sử dụng, làm mới ngoại thất, nâng cao chất lượng nhà ở hiện có.

Tại sao nên cải tạo nhà cũ?

Do quá trình sử dụng nhà ở lâu năm dẫn tới diện mạo ngôi nhà không còn được mới và bị xuống cấp ở nhiều hạng mục.

Chính vì muốn đảm bảo cho sự an toàn của các thành viên cũng như nâng cao chất lượng nhà ở của mình hơn thì việc cải tạo lại nhà là điều cần thiết.

Cải tạo sửa chữa nhà được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm vì có nhiều ưu điểm thiết thực như:

  • Thay đổi mở rộng công năng: Thiết kế bố trí thêm công năng sử dụng như thêm phòng, thêm tầng, tạo nên không gian tiện ích đầy đủ hơn cho các thành viên.
  • Tính thẩm mỹ: Ngôi nhà được xây dựng lâu năm sẽ bị xuống cấp từ diện mạo bên ngoài tới bên trong, bạn nên sơn lại màu sơn, thay nền gạch mới, bố trí thiết kế thêm nhiều nội thất tiện nghi.. để căn nhà thêm sạch đẹp và sang trọng hơn.
  • Phong thủy:  Ngôi nhà của bạn có hướng không hợp với phong thủy khiến công việc làm ăn của chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Việc cải tạo thay đổi phong thủy sẽ giúp ngôi nhà có được vận khí phù hợp và đem nhiều tài lộc cho gia chủ

Các hạng mục cải tạo nhà trọn gói

Cải tạo sàn, tường nhà

Công tác ốp lát và chống thấm

Thời gian sử dụng quá lâu dẫn tới nền nhà và gạch có dấu hiệu xuống cấp. Gạch lát bị vỡ, bong ra, nền nhà bị sụt lún rất dễ gây nguy hiểm cho gia đình chính vì thế việc cải tạo, sửa chữa là rất cần thiết.

Tường nhà bị nứt hay tình trạng thấm dột là điều rất dễ xảy ra bởi tác động của thời tiết cũng như quá trình sử dụng.

Ở những vị trí gần đường ống nước như phòng tắm, nhà vệ sinh, kệ bếp …. thường hay bị rò rỉ và thấm nhiều hơn khiến cho vi khuẩn nấm mốc sinh sống, nếu không cải tạo sẽ có nhiều gây hại cho sức khỏe con người và thẩm mỹ của căn nhà.

Sơn, vẽ trang trí

Tính thẩm mỹ của ngôi nhà không chỉ quyết định bởi phong cách thiết kế mà còn nằm ở màu sắc của ngôi nhà. Trong quá trình sử dụng thì màu sắc của nhà bạn sẽ bị cũ dần, thậm chí bị bong tróc, nứt nẻ ảnh hưởng không ít nhiều đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

Trang trí

Thêm chút nhấn nhá bằng nét vẽ trang trí tạo thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn nhà của bạn.

Cải tạo hệ thống ánh sáng

Nếu ngôi nhà của bạn đang bị bức bí chật chội, thiếu ánh sáng thì việc cải tạo và thiết kế lại là việc rất cần thiết.

Bố trí sắp xếp lại không gian sinh hoạt, đồng thời có phương án để đưa ánh sáng vào nhà cách hợp lý nhất.

Cải tạo hệ thống điện nước

Sau thời gian dài sử dụng thì hệ thống điện nước sẽ gặp phải nhiều sự cố và xuống cấp, ảnh hưởng không ít cuộc sống hàng ngày.

  • Cải tạo kết cấu và nội thất
  • Nhà vệ sinh:  Khu vực nhà vệ sinh là nơi dễ bị xuống cấp nhất. Việc xử lý hệ thống đường ống dẫn nước là  rất cần thiết để đảm bảo vệ sinh trong quá trình xử lý chất thải.
  • Phòng tắm:  Nhà tắm thường là nơi chịu nhiều ảnh hưởng từ nước gây nên tình trạng thấm dột, ẩm mốc. Việc bố trí, thay đổi kết cấu hệ thống nước đảm bảo. Ốp lát gạch xung quanh để phòng vệ sinh sạch và ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc hơn.
  • Phòng khách:  Với mong muốn mở rộng không gian phòng khách rộng rãi thu hút tài lộc cũng như phục vụ sinh hoạt cho gia đình được tốt hơn thì việc gia chủ muốn thay đổi cải tạo lại là điều rất cần thiết.
  • Phòng ngủ: Khi gia đình có thêm thành viên mà số lượng phòng ngủ lại không đủ để đáp ứng sử dụng, thì gia chủ cần phải nâng cấp cải tạo lại nhà để bố trí thêm công năng sử dụng.