Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

Giá: Liên hệ

Product Summery

Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 được biết tới là dòng sản phẩm an toàn và tiện ích. Với độ sáng đảm bảo; góc chiếu sáng rộng giúp người dùng lựa chọn được nơi ẩn nấp an toàn khi gặp nguy hiểm do có sự cố.

Hiện nay các sản phẩm đèn chiếu sáng sự cố là một trong những vật dụng không thể thiếu; đặc biệt là đối với những nơi đông người dễ xảy ra sự cố đáng tiếc. Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 được biết tới là dòng sản phẩm an toàn và tiện ích. Với độ sáng đảm bảo; góc chiếu sáng rộng giúp người dùng lựa chọn được nơi ẩn nấp an toàn khi gặp nguy hiểm do có sự cố.

Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

Thông tin chung về đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 ở điều kiện bình thường nguồn điện đang hoạt động; đèn sẽ ở chế độ sạc pin và pin sẽ độc sạc liên tục trong 24 giờ có hiển thị chế độ sạc. Sau khoảng thời gian đó đèn sẽ tự động ngắt điện khi đầy. Tới khi mất điện đèn sẽ tự sáng 1 hoặc 2 bóng đèn tuỳ thuộc vào chúng ta bật 1 hay 2 công tắc sử dụng để đèn chiếu sáng. Khi khu vực có nguồn điện thì đèn sẽ quay về chế độ sạc ban đầu và bóng tắt.
  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 có nguồn điện cung cấp sạc  AC220V/50Hz sẽ được chuyển đổi sang 6V với cường độ dòng điện 5Ah. Với dòng sạc 250mA bằng biến áp chuyển từ AC sang DC bằng cầu chì. Công suất sử dụng của đèn là 6W cho 2 bóng đèn trong điều kiện sử dụng ít đèn. Khi đó người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng sử dụng và không gây ảnh hưởng tới việc tăng giảm nguồn điện. Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 được trang bị sẵn công tắc phục vụ trong trường hợp cần thiết phải sử dụng đến ánh sáng.

Đặc tính của đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 có nguồn điện sạc AC 220V/50Hz, 2 bóng đèn led có công suất tiêu thụ 6W chuyển mức nguồn điện 6V.
  • Cường độ dòng điện 5Ah sạc bằng bình ắc quy khô và đèn tự ngắt mạch khi đầy bình trong đó có hiển thị đèn trong thời gian sạc.
  • Dòng điện sạc là 250mA; sạc trong 24 giờ, thắp sáng trong 4 giờ nếu sử dụng 1 bóng, thắp sáng 2 giờ khi sử dụng 2 bóng.
  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 hoạt động tốt nhất ở mức nhiệt độ từ 15 đến 40 độ C; kích thước: 320 x 145 x 45mm.

Ưu điểm của đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750

  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 có khả năng tự bật sáng khi có sự cố mất điện đảm bảo thời gian hoạt động chiếu sáng trên 2h nếu có sự cố mất điện lâu dài.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh dễ cầm nắm hoặc di chuyển xa; ánh sáng không chói mặt và đảm bảo độ độ sáng khi nhìn vào không gian.
  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 có lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp bọc bên ngoài có tác dụng cách điện vừa chống ẩm vừa đảm bảo hoạt động lâu dài.
  • Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 chuyên được sử dụng chiếu sáng khẩn cấp khi mất điện tại lối thoát hiểm của hành lang; tòa nhà; bệnh viện; trường học; nhà xưởng…

Lưu ý khi sử dụng đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 

  • Đối với đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 được hoạt động bằng nguồn pin charge dự phòng. Do vậy trong quá trình sử dụng nếu thời gian hoạt động trong tháng không xảy ra sự cố mất điện – để đèn bật sáng hoạt động. Khách hàng cần rút phích cắm điện ra khỏi nguồn cấp điện AC 220V – 50Hz. Tuy nhiên vẫn để đèn bật sáng cho đến khi đèn tắt và cắm phích sạc điện lại như cũ để giúp pin charge không bị lão hóa.
  • Khi tiến hành thay pin của Đèn chiếu sáng sự cố KENTOM KT-750 bạn nên chọn những nơi có đủ điều kiện được phép lắp đặt điện để tránh trường hợp nổ gây nguy hiểm cho người và tài sản.